કરોડના રોકાણમાં % ઇક્વિટી હિસ્સા માટે કરોડ રૂપિયા અને કરોડનું ડેટ શામેલ છે; સમકાલીન પુરુષોના એપરેલ અને એસેસરીઝ બ્રાન્ડની ચોખ્ખી આવક વર્ષે ૧૪૦ કરોડને પાર થવાની ધારણા છે, જે વાર્ષિક ધોરણે ૪૦% થી વધુ વૃદ્ધિ દર્શાવે છે.

Shark Tank: બેંગલુરુ:  ૨૦૨૫સોની લિવ પર ૧૩ માર્ચે પ્રસારિત થયેલી બિઝનેસ રિયાલિટી ટીવી સિરીઝ શાર્ક ટેન્ક ઇન્ડિયાના નવીનતમ એપિસોડમાં, સ્માર્ટ કેઝ્યુઅલમાં વિશેષતા ધરાવતી સમકાલીન પુરુષોના એપરેલ અને એસેસરીઝ બ્રાન્ડ, બેર હાઉસના સહસ્થાપકતન્વી અને હર્ષ સોમૈયા શાર્ક નમિતા થાપર પાસેથી કરોડનું રોકાણ મેળવ્યું છે.

એમક્યુર ફાર્માસ્યુટિકલ્સના એક્ઝિક્યુટિવ ડિરેક્ટર નમિતા, જે બિઝનેસને સ્કેલિંગ કરવામાં પોતાની કુશળતા માટે જાણીતા છે, તેમની ઇન્વેસ્ટમેન્ટ ડીલમાં ₹1 કરોડનો 1% ઇક્વિટી હિસ્સો અને ₹2 કરોડના ડેટનો સમાવેશ થાય છે. શાર્ક્સ નમિતા થાપર, અનુપમ મિત્તલ, અમન ગુપ્તા, વિરાજ બહલ અને કુણાલ બહલ ને દર્શાવતા એપિસોડમાં, આ દંપતીએ ધ બેર હાઉસની નફાકારકતા, સ્કેલેબિલિટી અને પ્રોડક્ટ ઓફરિંગથી નિર્ણાયકોને પ્રભાવિત કર્યા. શાર્ક અમને તો બ્રાન્ડને ‘ખૂબ સારી અને સાચી’ ગણાવી.

શાર્ક કુણાલ બહલે પણ રસ દર્શાવ્યો અને ₹100 કરોડના મૂલ્યાંકન પર 3% ઇક્વિટી હિસ્સા માટે ₹3 કરોડનું રોકાણ કરવાની ઓફર કરી. હર્ષ અને તન્વી સોમૈયાને લાગ્યું કે નમિતા થાપરની ઓફર તેમના વિઝન સાથે વધુ સારી રીતે સુસંગત છે અને બે શાર્ક વચ્ચે પસંદગી કરતી વખતે તેમની સાથે આગળ વધવાનું નક્કી કર્યું.

યુરોપિયન ફેશનથી પ્રેરિત અને હાઇબ્રિડ વર્ક કલ્ચર માટે ડિઝાઇન કરાયેલા ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા, સરળ અને સ્માર્ટ કેઝ્યુઅલ માટે જાણીતી આ મેન્સવેર બ્રાન્ડને રોકાણકારો તરફથી ખૂબ પ્રશંસા મળી.

“શાર્ક ટેન્કમાં હોવું અને જજીસનો વિશ્વાસ અને સમર્થન મેળવવું એ ધ બેર હાઉસ ટીમ માટે એક મહત્વપૂર્ણ ક્ષણ છે! આ રોકાણ દ્વારા તેમને અમારા વસ્ત્રોનો અનુભવ કરાવવો અને અમારા વ્યવસાય મોડેલમાં વિશ્વાસ રાખવો એ અમારા વિઝનને માન્ય કરે છે – ભારતીય પુરુષોને અમારા કપડાં દ્વારા તેમના અનન્ય સ્વને વ્યક્ત કરવાની સ્વતંત્રતા આપવી, પછી ભલે તેઓ ક્યાં જાય કે શું કરે. આ અનુભવે મેન્સવેર સેગમેન્ટમાં પાવરહાઉસ તરીકે અમારી પ્રતિષ્ઠાને મજબૂત બનાવી છે,” ધ બેર હાઉસના સહ-સ્થાપક તન્વી સોમૈયાએ જણાવ્યું.

અમારી ફિલસૂફી હંમેશા સરળ રહી છેઅમારી પ્રોડક્ટ અમારી બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર છે!” બેર હાઉસના સહસ્થાપક હર્ષ સોમૈયાએ ઉમેર્યું.

વર્ષે દિલ્હી, બેંગલુરુ અને હૈદરાબાદમાં ઑફલાઇન હાજરી સ્થાપિત કર્યા પછી, બ્રાન્ડ મુંબઈ, પુણે અને ચેન્નાઈ સહિત અન્ય ટાયર I, ટાયર II શહેરોમાં વિસ્તરણ કરવાનો લક્ષ્યાંક ધરાવે છે. તે વર્ષે વાર્ષિક ધોરણે 40% થી વધુ વૃદ્ધિ સાથે 140 કરોડને વટાવી જવાની અપેક્ષા રાખે છે.

મિન્ત્રા પર તેની મજબૂત હાજરી ઉપરાંત – જ્યાં તે કેઝ્યુઅલ શર્ટ કેટેગરીમાં ટોચનું સ્થાન ધરાવે છે – આ બ્રાન્ડ ફ્લિપકાર્ટ, અજિયો, ટાટા ક્લિક, નાયકા અને એમેઝોન પર પણ ઉપલબ્ધ છે. તે ઝેપ્ટો જેવા હાઇપરલોકલ ક્વિક-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ સાથે સહયોગ દ્વારા તેની પહોંચને વધુ વિસ્તૃત કરી રહી છે.

“તારી વાર્તા સાચી લાગે તેના કરતાં પણ વધુ સારી લાગે છે—પણ એ માત્ર વાર્તા નથી, એ તારી વાસ્તવિકતા છે.” નિષ્ફળતાઓનો સામનો કરવા છતાં, તમે વધુ મજબૂત બન્યા છો, તમારા ચહેરા પર સ્મિત અને પ્રામાણિકતા અકબંધ છે. તે સ્થિતિસ્થાપકતા અને પ્રતિબદ્ધતા મને તમારામાં વિશ્વાસ કરવા માટે પ્રેરે છે,” નમિતા થાપરે પોતાનો પ્રસ્તાવ મૂકતા કહ્યું.

તેણીએ બ્રાન્ડનું ₹100 કરોડનું મૂલ્યાંકન જાળવી રાખ્યું, 1% ઇક્વિટી હિસ્સા માટે ₹1 કરોડ અને ₹2 કરોડનું દેવું 10% વ્યાજ દરે ઓફર કર્યું, જે પાંચ વર્ષમાં ચૂકવવાપાત્ર હતું.